1234 movies

"Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô" có một điểm cộng là tất cả các nhân vật xuất hiện trong phim đều không hề “đơn thuần”, họ đều có cho riêng mình những góc tối và bí mật, khiến khán giả khó lòng có thể đặt trọn niềm tin vào bất cứ ai xuyên suốt toàn bộ phim. Thị trấn này có một vẻ bề ngoài yên bình, thân thiện, an toàn, văn minh và là một nơi lý tưởng để sinh sống. Thế nhưng thực chất thì đó chỉ là lớp mặt nạ bao bọc bên ngoài một xã hội mục nát với những con người giả tạo, tham lam, bạo lực, thấp hèn và mang tư tưởng phân biệt chủng tộc nặng nề. Hành trình Lodge cố gắng tìm ra sự thật về cái chết của vợ mình cũng là lúc mà chiếc mặt nạ bị lột bỏ, bản chất của thị trấn dần bị phơi bày.

February 24, 2017

Chris và bạn gái của anh, Rose, lên vùng nông thôn để thăm bố mẹ cô vào cuối tuần. Ban đầu, Chris coi sự hiếu khách của gia đình là nỗ lực để vượt qua vấn đề khác màu da giữa anh và con gái họ. Tuy nhiên, vào cuối tuần, một loạt những phát hiện ngày càng đáng lo ngại dẫn anh đến một sự thật mà anh không bao giờ có thể tưởng tượng được.

Mười hai người lạ thức dậy trong một khoảng trống. Họ không biết họ đang ở đâu, hoặc họ đến đó bằng cách nào. Họ không biết rằng họ đã được chọn cho một mục đích rất cụ thể: họ là con mồi cho một cuộc săn lùng.

Một cuộc phiêu lưu thú vị, đáng lo ngại và đáng ngạc nhiên vào vùng ngoại ô nước Mỹ thông qua cuộc sống của Lester và Carolyn, một cặp vợ chồng thuộc tầng lớp trung lưu có hôn nhân - và cuộc sống của họ - đang dần làm sáng tỏ. Carolyn ghét chồng, con gái khinh bỉ anh ta, và ông chủ của cô ta sắp sa thải anh ta. Vì vậy, Lester quyết định thay đổi một số điều trong cuộc sống của mình; khi anh ta trở nên tự do hơn, anh ta trở nên hạnh phúc hơn, điều đó khiến vợ và con gái anh ta tức giận hơn.

Howard Ratner, một thợ kim hoàn ở thành phố New York lôi cuốn luôn tìm kiếm điểm số lớn tiếp theo, thực hiện một loạt các vụ cá cược cao có thể dẫn đến cơn gió của cả cuộc đời.

February 17, 1989

When secretive new neighbors move in next door, suburbanite Ray Peterson and his friends let their paranoia get the best of them as they start to suspect the newcomers of evildoings and commence an investigation. But it's hardly how Ray, who much prefers drinking beer, reading his newspaper and watching a ball game on the tube expected to spend his vacation.

March 8, 1996

Jerry thuê người bắt cóc vợ mình và lợi dụng cô để bòn rút tiền từ bố vợ. Mọi thứ không diễn ra như kế hoạch và Jerry thấy mình đang gặp rắc rối lớn.

Bộ phim kể lại quãng thời gian đúng một tuần của anh chàng ca sĩ kiêm sáng tác nhạc Folk Llewyn Davis. Cũng giống như các nghệ sỹ tự do khác, Llewyn Davis đang phải vật lộn với cuộc sống vừa để nuôi thân vừa tìm cách phát triển sự nghiệp. Trong một tuần đó, anh chạy đôn chạy đáo để kiếm từng đồng, trình diễn ở phòng trà, thậm chí chẳng có nhà cửa mà phải nhờ vào bạn bè.

March 31, 1989

A girl who halfheartedly tries to be part of the "in crowd" of her school meets a rebel who teaches her a more devious way to play social politics: by killing the popular kids.

Một ngày bình thường tại văn phòng trở thành một nhiệm vụ kinh hoàng để tồn tại khi 80 nhân viên (John Gallagher Jr., Tony Goldwyn, Adria Arjona) tại Belko Corp. ở Bogotá, Colombia, biết rằng họ là những con tốt trong một trò chơi chết chóc. Bị mắc kẹt bên trong tòa nhà của họ, một giọng nói qua hệ thống liên lạc nội bộ nói với các nhân viên sợ hãi rằng hai công nhân phải bị giết trong vòng 30 phút. Khi một tối hậu thư khác xuất hiện, bạn bè trở thành kẻ thù và các liên minh mới hình thành, vì cuối cùng chỉ có kẻ mạnh nhất còn sống.

February 18, 1970

The staff of a Korean War field hospital use humor and hijinks to keep their sanity in the face of the horror of war.

Phim xoay quanh Iván Márquez, một chàng trai trẻ làm công việc đỗ xe tại Madrid. Khát khao thoát khỏi cuộc sống bình thường, Iván tham gia vào một tổ chức rửa tiền quốc tế. Anh nhanh chóng leo lên vị trí quan trọng trong tổ chức, vận chuyển tiền mặt qua các thành phố lớn như Brussels và Geneva. Mối quan hệ phức tạp của anh với Leticia, con gái của ông trùm Escamez, càng khiến tình hình thêm căng thẳng. Cuối cùng, Iván bị cảnh sát bắt giữ và phải đối mặt với hậu quả nặng nề từ những hành động của mình

September 23, 2016

Một người phụ nữ quyến rũ trở về thị trấn nhỏ của mình ở vùng nông thôn Australia. Với chiếc máy may và phong cách thời trang cao cấp của mình, cô đã thao túng và trả thù những người phụ nữ đã từng hành hạ cô.

Một cặp đôi (Anya Taylor-Joy và Nicholas Hoult) tới một hòn đảo ven biển để thưởng thức ẩm thực tại một nhà hàng độc nhất và bếp trưởng (Ralph Fiennes) đã chuẩn bị cho mọi người một thực đơn hoành tráng, kèm theo một vài bất ngờ gây sốc.

September 1, 2006

To test its top-secret Human Hibernation Project, the Pentagon picks the most average Americans it can find - an Army private and a prostitute - and sends them to the year 2505 after a series of freak events. But when they arrive, they find a civilization so dumbed-down that they're the smartest people around.

March 18, 1968

Broadway producer, Max Bialystock and his accountant, Leo Bloom plan to make money by charming little old ladies to invest in a production many times over what it will actually cost, and then put on a sure-fire flop, so nobody will ask for their money back – and what can be a more certain flop than a tasteless musical celebrating Hitler.

October 11, 2019

Bộ phim xoay quanh hai gia đình hoàn toàn trái ngược: một bên vô cùng giàu có, còn một bên luôn sống trong cảnh nghèo túng. Họ tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau sau một biến cố không ngờ.

Hapless family man Paul Matthews finds his life turned upside down when millions of strangers suddenly start seeing him in their dreams. But when his nighttime appearances take a nightmarish turn, Paul is forced to navigate his newfound stardom.

Sau khi cuộc náo động Black Friday kết thúc bằng một bi kịch, một kẻ giết người bí ẩn, được lấy cảm hứng từ ngày Lễ Tạ Ơn, gieo rắc nỗi kinh hoàng tại Plymouth, Massachusetts - nơi sinh ra lễ hội này. Lần lượt lấy đi tính mạng của những người dân, những vụ án trả thù ban đầu đã được tiết lộ là một phần nhỏ của một âm mưu lễ hội đen tối và to lớn hơn thế. Liệu thị trấn này có thể tìm ra kẻ giết người và sống sót qua mùa lễ... hay trở thành những vị khách tại bàn ăn lễ hội tàn ác của hắn?

May 27, 2005

A tale about a strange young man, Bulcsú, and the fellow ticket inspectors on his team who work aboard the subterranean Budapest Metro. A tale about racing along the tracks, and about a mysterious serial killer. And a tale about love.

Can't find a movie or TV show? Login to create it.

Global

s focus the search bar
p open profile menu
esc close an open window
? open keyboard shortcut window

On media pages

b go back (or to parent when applicable)
e go to edit page

On TV season pages

(right arrow) go to next season
(left arrow) go to previous season

On TV episode pages

(right arrow) go to next episode
(left arrow) go to previous episode

On all image pages

a open add image window

On all edit pages

t open translation selector
ctrl+ s submit form

On discussion pages

n create new discussion
w toggle watching status
p toggle public/private
c toggle close/open
a open activity
r reply to discussion
l go to last reply
ctrl+ enter submit your message
(right arrow) next page
(left arrow) previous page

Settings

Want to rate or add this item to a list?

Đăng nhập