480 movies

April 25, 1979

Manhattan explores how the life of a middle-aged television writer dating a teenage girl is further complicated when he falls in love with his best friend's mistress.

หนังเรื่องนี้เป็นการติดตามการเติบโตของเด็กชายคนหนึ่งตั้งแต่อายุ 6 ขวบ จนถึง 18ปี (ใช้นักแสดงทั้งหมดเซ็ตเดิม ตั้งแต่นักแสดงนำและนักแสดงคนอื่นๆ) เป็นเรื่องราวชีวิตของเด็กชายชาวออสติน เมสัน (เอลลาร์ โคลเทรน) , ซาแมนธา พี่สาว (ลอเรไล ลิงค์เลเตอร์) และโอลิเวีย แม่ของพวกเขา (แพทริเซีย อาร์เควทท์) เล่าเรื่องราวกระแสขึ้นลงของชีวิตรอบตัวพวกเขา รวมถึงยังมี เมสัน ซีเนียร์ (อีธาน ฮอว์ค) พ่อของเด็ก ๆ ที่เข้า ๆ ออก ๆ ชีวิตของพวกเขาอีกด้วย หนังเรื่องนี้จะทำให้คุณได้สัมผัสความสุข เศร้า และซึ้ง ตลอดความยาวเกือบ 3 ชั่วโมง ทั้งยังชวนให้คิดถึงประสบการณ์เก่า ๆ ตั้งแต่ปีก่อนๆ อินไปกับพัฒนาการของสังคมและวัฒนธรรม การเมือง รวมถึงพวกวิวัฒนาการของเทคโนโลยีต่างๆ ในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ด้วยพลังของพายุร้าย มันสะบัดบ้านทั้งหลังพังเป็นชิ้น ๆ เหอบวัวทั้งตัวลอยเคว้งกลางอากาศ ทั้งรถแทร็คเตอร์ ร่วงจากฟ้าเหมือนห่าฝน รวมทั้งรถบรรทุกน้ำมันหนักกว่า 6 ตัน ดิ่งสู่พื้นโลก ไม่ต่างกับระเบิดขนาดยักษ์ มันคือเพลังแห่งการทำลายล้างจากธรรมชาติด้วยความเร็ว 300 ไมล์ต่อชั่วโมง กำลังเคลื่อนเข้าหาคุณ..ระวังไว้ให้ดี! นี่คือเความตื่นเต้น ลุ้นระทึก สุดขั้วหัวใจ ตื่นตาด้วยเทคนิคพิเศษสุดยอดสมจริง เฮเลน ฮันต์ และ บิล แพ็กซ์ตัน กับบทสองนักวิทยาศาสตร์ ผู้ท้าทายทอร์นาโดมฤตยู ขนาดมหึมา โดยหาข้อมูลจากมันเพื่อสร้างระบบเตือนภัยจากพายุที่สมบูรณ์แบบสำหรับอนาคต แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิดเพราะทั้งสองต้องใส่เครื่องมือสกัดอากาศนี้ ไว้ตรงกลางวงพายุ ขณะที่มันยังหมุนด้วยกำลังมหาศาล พวกเขากำลังท้าทายกับความตายครั้งยิ่งใหญ่ จากพายุนรกลูกนี้

A boy growing up in Dublin during the 1980s escapes his strained family life by starting a band to impress the mysterious girl he likes.

แมตต์ เทอร์เนอร์ (เลียม นีสัน) นักธุรกิจอเมริกาที่ลงหลักปักฐานในเบอร์ลิน และกำลังไปได้สวยในหน้าที่การงาน แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อเช้าวันหนึ่งในระหว่างที่เขาขับรถไปส่งลูกที่โรงเรียน แมตต์กลับได้รับสายปริศนาที่บอกกับเจ้าตัวว่ามีระเบิดซ่อนอยู่ใต้เบาะรถเขา และระเบิดจะทำงานทันทีหากเขาออกจากรถ งานนี้จึงเกิดเป็นความมันส์ครั้งใหม่ ในการไล่ล่าหาตัวการผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุวินาศนี้

เอเวอลีน หวัง (มิเชล โหย่ว) หญิงชาวจีนที่ต้องแบกรับภาระทุกอย่างภายในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจร้านซักแห้งที่ขาดทุนมานานหลายปี, ชีวิตคู่กับสามี (คี ฮุย ควน) ที่แสนจืดชืด, ความสัมพันธ์กับลูกสาว (สเตฟานี่ ซู) ที่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน และการถูกกดดันจากผู้เป็นพ่อ (เจมส์ ฮ่อง) กระทั่งวันหนึ่งเอเวอลีนได้ค้นพบตัวตนที่อยู่ในหลากหลายชีวิต ณ พหุจักรวาล โดยแต่ละตัวตนต่างมีเป้าหมายในชีวิตแตกต่างกัน มีเส้นทางชีวิตที่เป็นทั้งคนดีและคนชั่ว และยังมีพลังที่เหนือกว่ามนุษย์ธรรมดาทั่วไป แต่เมื่อการมาอยู่ในโลกประหลาดนี้ได้ปรากฏศัตรูลึกลับที่หมายจะกำจัดตัวเธอในจักรภพอื่นๆ ให้สิ้นซาก จนในที่สุด เอเวอลีนต้องยอมเผชิญหน้ากับสงครามครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง เพื่อเดินหน้าไปสู่เป้าหมายแท้จริง นั่นก็คือ การเป็นที่สุดแห่งซือเจ๊มหาประลัยที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

การสืบสวนอาชญากรรมสุดโด่งดังของเมืองลอส แองเจลิส ที่เกี่ยวพันกับชีวิตของหน่วยงาน LA County Sheriff's และแก๊งค์ปล้นธนาคารที่ประสบความสำเร็จ สูงที่สุุด พวกเขาต้องเผชิญหน้ากันและแก๊งค์ ปล้นเงินได้วางแผนปล้นที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ในการบุกธนาคารกลางสหรัฐฯที่ตั้งอยู่ในย่านดาวน์ทาวน์ เมืองลอส แองเจลิส

A romantic comedy centered on Dexter and Emma, who first meet during their graduation in 1988 and proceed to keep in touch regularly. The film follows what they do on July 15 annually, usually doing something together.

July 12, 2013

A teacher lives a lonely life, all the while struggling over his son’s custody. His life slowly gets better as he finds love and receives good news from his son, but his new luck is about to be brutally shattered by an innocent little lie.

Having spent the last 10 years fighting injustice and cruelty, Alejandro de la Vega is now facing his greatest challenge: his loving wife Elena has thrown him out of the house! Elena has filed for divorce and found comfort in the arms of Count Armand, a dashing French aristocrat. But Alejandro knows something she doesn't: Armand is the evil mastermind behind a terrorist plot to destroy the United States. And so, with his marriage and the county's future at stake, it's up to Zorro to save two unions before it's too late.

สี่หนุ่มสาวคู่รักชาวมิดเวสท์ ได้ร่วมเดินทางครั้งสำคัญไปยังเกาะสวรรค์สุดหรู ขณะที่คู่หนึ่งเดินทางมาเพื่อประสานความรักในชีวิตแต่งงาน อีกสามคู่ที่เหลือตั้งใจที่จะเล่นเจ็ทสกี เพลิดเพลินไปกับการเข้าสปา และสนุกสนานใต้แสงอาทิตย์เจิดจ้า อย่างไรก็ดี ในไม่ช้า พวกเขาพบว่าการมีส่วนร่วมในการบำบัดชีวิตคู่ของรีสอร์ทแห่งนี้เป็นไปได้ทุกอย่าง และหลีกเลี่ยงไม่ได้ จู่ ๆ การมาพักผ่อนของพวกเขาก็เริ่มปั่นป่วน

นักธุรกิจหญิงพยายามผูกมิตรกับลูกสองคนของแฟนหนุ่มที่ผ่านการหย่าร้างมา ซึ่งแม่ของเด็กๆก็ต่อต้านไม่อยากให้เธอมีตัวตนอยู่ในชีวิตของพวกเขา

เรื่องราวของ “ทอม คาร์เตอร์” (เลียม นีสัน) โคตรโจรฝีมือระดับพระกาฬ อดีตมือระเบิดจากหน่วยบัญชาการนาวิกโยธินสหรัฐฯ ด้วยความฉลาดและเก่งชนิดหาตัวจับยาก ทอมทำให้ทางการสูญเสียเงินจากการปล้นไปมากกว่า 9 ล้านเหรียญ จาก 23 ธนาคาร โดยที่ไม่มีใครล่วงรู้ว่าเขาคือใคร จนเมื่อทอมได้พบกับ “แอนนี” (เคต วาลช์) ผู้หญิงผู้เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต เขาจึงอยากเริ่มต้นใหม่และใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับเธอ ทอมจึงตัดสินใจคืนเงินทั้งหมดให้กับตำรวจเพื่อแลกอิสรภาพและชีวิตที่ปราศจากความลับ แต่ทุกอย่างไม่ง่าย เมื่อสองตำรวจสันดานโจรย้อนรอยเขาหวังฮุบเงินทั้งหมดและโยนความผิดให้กับทอม เมื่อความยุติธรรมไม่ได้มาง่ายๆ เขาจึงตัดสินใจออกตามล่าเพื่อล้างบางตำรวจเลวแลกกับอิสรภาพที่เขาควรจะได้รับ

เรื่องราวของ เอมี่ (มิล่า คูนิส) คุณแม่ลูกสองที่ทำทุกสิ่งให้ลูกของเธอเป็นเด็กที่เพอร์เฟ็คต์ แต่ความเหนื่อยหน่ายและความซ้ำซากจำเจจากกิจวัตรประจำวันของคนเป็นแม่ จนเธอและเพื่อนสนิทอีกสองคน (คริสเทน เบล, คริสตินา แอปเปิลเกต) ตัดสินใจเปลี่ยนชีวิตกลายเป็น "แก๊งคุณแม่ตัวแสบ" พลิกวิธีการเลี้ยงลูกให้มันส์สะใจในแยบบที่ต้องลืมคำว่าแม่ที่เคยรู้จัก พร้อมกับปลดปล่อยความแรงที่อัดอั้นมามนาน ระเบิดเป็นเสียงฮาสุดพลังลั่นโรง

An ordinary man frustrated with the various flaws he sees in society begins to psychotically and violently lash out against them.

In the heat of the summer lays a lonesome house in the countryside where nine year old twin brothers await their mother’s return. When she comes home, bandaged after cosmetic surgery, nothing is like before and the children start to doubt whether this woman is actually who she says she is.

หลังจากที่เพิ่งหย่าและเกิดอาการเคว้ง ลิซ กิลเบิร์ต ลาพักร้อนหนึ่งปีและออกจากสถานที่เดิมๆ ที่คุ้นเคย เอาทุกอย่างเป็นเดิมพันเพื่อจะเปลี่ยนชีวิต ในการเดินทางที่ยอดเยี่ยมและตระการตา เธอได้สัมผัสความสุขเรียบง่ายในการบำรุงร่ายกายด้วยการกินอาหารในอิตาลี อำนาจของการภาวนาในอินเดีย ท้ายสุดและเหนือความคาดหมาย ความสงบสุขภายในและสมดุลของรักในบาหลี

นักเขียนผู้ประสบความสำเร็จคนหนึ่งเจ็บปวดกับการหย่าร้างถูกชายคนหนึ่งที่อ้างว่าเรื่องนี้เป็นงานเขียนของเขาตามไล่ล่าเขาที่บ้านริมทะเลสาบห่างไกลโดยกล่าวหาว่าเขาขโมยความคิด

Ted Kramer is a career man for whom his work comes before his family. His wife Joanna cannot take this anymore, so she decides to leave him. Ted is now faced with the tasks of housekeeping and taking care of himself and their young son Billy.

โนอาห์ บอมบาค ผู้สร้างหนังที่เคยเข้าชิงออสการ์แสดงฝีมือกำกับผลงานที่ถ่ายทอดเรื่องราวอันลึกซึ้งและน่าเห็นใจของคู่แต่งงานที่ต้องแยกทางและการใช้ชีวิตร่วมกันเป็นครอบครัว

Can't find a movie or TV show? Login to create it.

Global

s focus the search bar
p open profile menu
esc close an open window
? open keyboard shortcut window

On media pages

b go back (or to parent when applicable)
e go to edit page

On TV season pages

(right arrow) go to next season
(left arrow) go to previous season

On TV episode pages

(right arrow) go to next episode
(left arrow) go to previous episode

On all image pages

a open add image window

On all edit pages

t open translation selector
ctrl+ s submit form

On discussion pages

n create new discussion
w toggle watching status
p toggle public/private
c toggle close/open
a open activity
r reply to discussion
l go to last reply
ctrl+ enter submit your message
(right arrow) next page
(left arrow) previous page

Settings

Want to rate or add this item to a list?

เข้าสู่ระบบ