64 movies

Jesus and María are a couple going through a difficult time in their relationship. Nevertheless, they have just become parents. To shape their new life, they decide to buy a new coffee table. A decision that will change their existence.

Kể từ khi luật sư Hobbs (Johnson), một nhân viên trung thành của Sở An Ninh Ngoại Giao Hoa Kỳ, và Shaw (Statham), một cựu quan chức ưu tú của quân đội Anh, lần đầu tiên mặt đối mặt trong Furious 7, họ đã cạch mặt nhau. Nhưng từ khi một kẻ theo chủ nghĩa vô thần được cải tiến gen Brixton (Idris Elba) giành quyền kiểm soát một mối đe dọa sinh học quỷ quyệt có thể thay đổi nhân loại mãi mãi - và truy lùng một đặc vụ MI6 lừa đảo, thông minh và đáng sợ (Vanessa Kirby), mà tình cờ là em gái của Shaw, hai kẻ thù không đội trời chung phải hợp tác để đánh bại kẻ duy nhất xấu xa hơn mình.

Bánh Mỹ thật sự đã trở lại với dàn diễn viên chủ lực từng làm nên thành công cho loạt film này từ phần 1-2-3. Lần này nhóm cựu học sinh Jim, Michelle, Stifler cùng các người bạn của họ lại tề tựu về trường trung học East Great Falls, Michigan để dự buổi họp mặt cựu học sinh và quậy 1 trận ra trò theo đúng phong cách Bánh Mỹ.Mặc dù vẫn sẽ giữ nguyên chất hài đặc trưng như các phần phim trước, nhưng bài học giới tính trong American Reunion không còn được đưa đến trực tiếp theo góc nhìn từ tuổi mới lớn, mà được lồng ghép vào trong những ký ức, hoài niệm thời thơ ấu, cộng thêm những câu chuyện "dở khóc dở cười" của đám bạn bè lâu năm mới có dịp tái ngộ này.

The Punisher là một bộ phim hành động thú vị phỏng theo bộ truyện tranh “Welcome Back, Frank”. Frank Castle vốn là thành viên đội đặc nhiệm và điệp viên ngầm FBI quyết định thay đổi để có được sự bình yên với cô vợ Maria và cậu con trai Will. Trong nhiệm vụ cuối cùng, Frank đóng giả một tên môi giới vũ khí lậu rất hoàn hảo, nhưng một trục trặc nhỏ xảy ra. Đó là sự xuất hiện của Bobby Saint, con trai ông trùm xã hội đen Howard Saint trong cuộc trao đổi. Khi cảnh sát ập đến theo đúng kế hoạch, hắn vô tình bị bắn chết, gia đình Saint ráo riết đòi trả thù FBI. Howard sai đám tay chân tới tấn công gia đình Castle và tất cả các thành viên đều bị chúng giết, ngoại trừ Frank. Anh sống sót với nỗi đau quá lớn cả về thể xác lẫn tâm hồn, quyết tâm sắt đá trừng trị kẻ ác, Frank một mình đối đầu với thế lực ngầm của nhà Howard Saint. Trong cuộc chiến một mất một còn này, ai là kẻ chiến thắng?

Một cựu tù nhân (Mel Gibson) và cô con gái bị ghẻ lạnh của anh ta (Erin Moriarty) phải chạy trốn khỏi người bạn trai buôn bán ma túy của cô (Diego Luna) và băng đảng xấu xa của anh ta.

Lời từ biệt (The Farewell) kể câu chuyện “cười ra nước mắt” theo đúng nghĩa đen về một đại gia đình đông đúc. Cả gia đình của Bili từ New York quay trở về Trung Quốc để tham dự một đám cưới giả - cái cớ để cho cả đại gia đình được đoàn tụ khi biết tin người bà của mình chỉ còn vài tuần để sống. Trong khi đó, bà lại là người duy nhất hoàn toàn không biết đến căn ác bệnh của mình.

June 19, 1998

During a family gathering, a celebration for their father's 60th birthday, the eldest son presents a speech that reveals a shocking secret to everyone.

After an impulsive travel decision to visit friends, Freddie, 25, returns to South Korea for the first time, where she was born before being adopted and raised in France. Freddie suddenly finds herself embarking on an unexpected journey in a country she knows so little about, taking her life in new and unexpected directions.

Khoảng Khắc Của Tuổi Trẻ lấy tựa từ một ý thơ của nhà thơ/đạo diễn Pier Paolo Pasolini, một biểu tượng văn hóa nước Ý bị sát hại vào năm 1975. Đạo diễn Giordana từng làm phim về ông trước đây, và muốn tưởng nhớ đến ông.Bộ phim gồm rất nhiều cuộc đời, rất nhiều sự kiện, nhưng chủ yếu xoay quanh hai anh em nhà Caratis, bắt đầu từ mùa hè năm 1966 khi họ chuẩn bị tốt nghiệp đại học. Người anh Matteo (Alessio Boni), nóng tính, bốc đồng và khó gần, trượt kỳ tốt nghiệp nhưng giấu tất cả mọi người. Kể cả bố, mẹ, chị gái, em trai Nicole và một em gái bé bỏng. Trong khi chờ đợi, anh nhận một công việc tình nguyện đưa những bệnh nhân tâm thần đi dạo. Ở đó, Matteo gặp gỡ một cô gái trẻ xinh đẹp, Giorgia (Jasmine Trinca)

September 3, 2004

When Todd Anderson signs a $30 million deal with his hometown team, the New Jersey Nets, he knows that his life is set for a big change. To keep things real, he decides to throw a barbeque at his place -- just like the ones his family used to have. But when you have new and old friends, family, agents, and product reps in the same house, things are bound to get crazy.

Ryota (Abe Hiroshi thủ vai) là người con trai 40 tuổi trong gia đình Yokoyama. Gần đây anh lấy một phụ nữ góa chồng với đứa con trai mười tuổi từ cuộc hôn nhân trước. Cả ba người cùng đến thăm bố của Ryota. Bây giờ trong nhà chỉ còn bố mẹ của Ryota ở trong căn nhà cũ, nơi đã từng là một trạm y tế khang trang. Vẫn còn dấu tích của trạm y tế năm xưa nơi những lọ thuốc, nhưng bác sĩ - bố Ryota - đã về hưu. Tuy bên ngoài không có vẻ gì khác, nhưng mọi thứ đều đã già đi theo thời gian. Gia đình họp lại để tưởng nhớ người con trai cả, Junpei, qua đời vì một tai nạn khủng khiếp mười lăm năm trước. Ryouta chưa bao giờ đạt được kỳ vọng của gia đình như anh của mình - nối nghiệp trạm y tế của cha. Và vì vậy giữa anh và cha anh ...

After living 45 years in Germany, the Turkish Hüseyin Yilmaz, seventy, announces to his family that he has bought a house in Turkey and they should return to make the necessary reforms. The idea is unwelcome and causes very heated discussions. In addition, Canan, a granddaughter of Hüseyin, announces she is pregnant and the father is her English boyfriend, and no one knew anything.

September 10, 2010

A book-smart teenager joins his school's wrestling team as a way to reunite his surviving family members, who split apart after the death of his father, a college wrestling legend, 10 years ago.

An extended family reunites after a long time to celebrate the 50th wedding anniversary of their grandparents on an idyllic island. However, they remain stranded there for longer than expected, causing secrets and long-held grudges to break out.

October 11, 1981

Elizabeth Winfield is a retired teacher, who desperately tries to keep her family together. While she's traveling through the country and meeting her relatives, back in her hometown, a group of shopping mall developers are planning to take over her family land in order to begin their ambitious project. Now she needs to find ways to stop this construction in time before the town's annual festivities.

After experiencing traumatic nightmares of a time now past, the Sorceress summons Prince Adam and Cringer to Castle Grayskull to give Adam a precious, jeweled sword and send the pair to the planet Etheria to investigate its secrets.

Mark là một tay đô vật và anh mơ ước trở thành một nhà vô địch. Jin-Ki là một người quảng bá và anh ước mơ đổi đời bằng cách sử dụng Mark. Đột nhiên, em gái của Mark Soo-Jin (Han Ye-Ri) và con của cô xuất hiện.

Mark Lucas and Theresa Connolly fall in love but their overbearing mothers ruin their wedding plans and possibly their future together.

May 9, 1937

At a family reunion, the Cooper clan find that their parents' home is being foreclosed. "Temporarily," Ma moves in with son George's family, Pa with daughter Cora. But the parents are like sand in the gears of their middle-aged children's well regulated households. Can the old folks take matters into their own hands?

Tale - this is what is everyone from childhood. Give yourself a chance to once again return to the magical world created by Alexander Pushkin. Adventures brave Tsarevich Guidon, beautiful Swan-Tsar Saltan reminded of that love, loyalty and the spirit always wins!

Can't find a movie or TV show? Login to create it.

Global

s focus the search bar
p open profile menu
esc close an open window
? open keyboard shortcut window

On media pages

b go back (or to parent when applicable)
e go to edit page

On TV season pages

(right arrow) go to next season
(left arrow) go to previous season

On TV episode pages

(right arrow) go to next episode
(left arrow) go to previous episode

On all image pages

a open add image window

On all edit pages

t open translation selector
ctrl+ s submit form

On discussion pages

n create new discussion
w toggle watching status
p toggle public/private
c toggle close/open
a open activity
r reply to discussion
l go to last reply
ctrl+ enter submit your message
(right arrow) next page
(left arrow) previous page

Settings

Want to rate or add this item to a list?

Đăng nhập